SIR PAUL MCCARTNEY NÓI VỀ TIỀN TÀI, TÌNH YÊU VÀ THUỐC PHIỆN

SIR PAUL MCCARTNEY NÓI VỀ TIỀN TÀI, TÌNH YÊU VÀ THUỐC PHIỆN

     22/05/2003 10:53:00 PM  

(NCTG) Như NCTG từng đưa tin, ngày 15-5 vừa qua, "Sir" Paul McCartney, cựu thành viên ban nhạc huyền thoại "The Beatles", tác giả rất nhiều ca khúc bất hủ như "Yesterday", "Michelle", "The Long And Winding Road", "And I Love Her"... của những năm 60 thế kỷ trước, đã có một concert rất thành công tại Budapest Aréna (cung thể thao và văn hóa mới được dựng lại tại vị trí của Cung thể thao Budapest - Budapesti Sportcsarnok - bị cháy rụi trong một vụ hỏa hoạn cách đây dăm năm).

SƠN TINH THỦY TINH

SƠN TINH THỦY TINH

     20/03/2003 08:42:00 PM  

(NCTG) 1. Con trai nép mình bên đùi mẹ, lim dim:

Minh họa: họa sĩ Lê Thương

VỀ NHÀ

     13/02/2003 11:11:00 PM  

(NCTG) “Bầu trời xanh thẳm, những lùm cây xanh tươi, và xuyên qua những kẽ hở của bụi cây xanh, ánh mặt trời chiếu xuống tràn ngập mặt đường, nơi có những tảng đá, những cành cây rụng và những ổ gà”.

NGUYÊN XUÂN

NGUYÊN XUÂN

     09/01/2003 09:59:00 AM  

(NCTG) - Mình cố gắng nhịn đến sáng mai được không?

NGƯỜI YÊU CŨ

NGƯỜI YÊU CŨ

     12/12/2002 04:44:00 PM  

Bao năm mình không gặp lại nhau. Thế rồi anh bỗng xuất hiện trước cửa nhà em một buổi chiều chủ nhật. Em đang nấu bữa chiều, nghe chó sủa, chạy ra, thấy anh lơ ngơ đứng ngoài cổng. Anh tìm nhà người quen nhưng bị lạc. Khu nhà em ở lắm ngách nhiều ngõ, mà anh thì lại chưa đến đây bao giờ.

TÌNH MẪU TỬ

TÌNH MẪU TỬ

     28/11/2002 10:19:00 AM  

(NCTG) Người mẹ dịu dàng nhìn đứa trẻ sơ sinh:

NGHỆ SĨ LANG THANG

NGHỆ SĨ LANG THANG

     28/11/2002 10:15:00 AM  

(NCTG) Trời về khuya, mỗi lúc một thêm lạnh. Trên bức tường lớn ngoài cửa Ga Trung tâm Berlin, chiếc nhiệt kế điện tử có mặt hình to cỡ chiếc Tivi 29 inch nhấp nháy chỉ số âm 15 độ C. Ai nấy có việc đi tầu hoặc đón người thân đều nhào nhanh vào trong Ga tránh cái lạnh giá buốt. Tuyết vẫn rơi từng chùm bên ngoài, như phụ họa với bản nhạc buồn thê lương, hắt ra từ trong nhà Ga.

MÃI MÃI

MÃI MÃI "THIÊN THẦN XANH" MARLENE DIETRICH

     06/02/2002 02:14:00 PM  

(NCTG) Cách đây 100 năm, vào ngày 27-12-1901, đã ra đời một cô gái, sau này được coi như "người đàn bà của định mệnh" trên màn ảnh bạc và tại các vũ trường, sân khấu. Đó là Marlene Dietrich.

Nói chuyện với ca sĩ Anh Khoa: “TÔI SẴN SÀNG VÀ BAO GIỜ CŨNG MUỐN VỀ...”

Nói chuyện với ca sĩ Anh Khoa: “TÔI SẴN SÀNG VÀ BAO GIỜ CŨNG MUỐN VỀ...”

     02/01/2002 12:00:00 PM  

(NCTG) “Tôi cũng được ngồi uống bia với ca sĩ Quốc Hương (đã mất rồi) và còn được hân hạnh hát chung với ông trong một đêm đi diễn ở miền Tây. Quốc Hương rất tốt, tính tình rất thẳng thắn, cởi mở, có nói một câu mà tôi còn nhớ mãi: “Các cậu không đi được Cali, thì các cậu phải ở lại đây thôi!” - chia sẻ của ca sĩ Anh Khoa.